Chế nhạc để quảng cáo: Nhàm và nhảm

Bài nào cũng chế, lời nào cũng có thể hát được, điều đó khiến cho việc sử dụng nhạc chế vào quảng cáo trên sóng phát thanh, truyền hình trở nên nhàm chán, thậm chí gây phản cảm với người nghe.

Du lịch Bình Định: Tạo điểm nhấn bằng sự khác biệt

Nằm ở khu vực Duyên hải Nam Trung Bộ, Bình Định sở hữu đường bờ biển dài cùng điều kiện khí hậu lý tưởng, nhiệt độ trung bình quanh năm ấm áp nên rất thuận lợi để phát triển loại hình du lịch biển ...

Thụy Điển ban hành luật chống dịch Covid-19

Ngày 10-1, Luật chống dịch Covid-19 vừa được Quốc hội Thụy Điển thông qua chính thức có hiệu lực, trao cho chính phủ quyền hạn mới để ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh trong nước.